CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1. Phạm vi áp dụng: Chính sách này áp dụng cho tất cả các sản phẩm được mua tại Siêu thị đồ gỗ nội thất Quang Hưng.
2. Thời gian bảo hành:
- Thời gian bảo hành cho mỗi sản phẩm sẽ được ghi rõ trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng.
- Thời gian bảo hành thường từ 12 đến 24 tháng tùy theo loại sản phẩm và nhà sản xuất.
3. Điều kiện bảo hành: Sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm có lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị hỏng hóc trong quá trình sử dụng bình thường theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
4. Điều kiện từ chối bảo hành: Bảo hành sẽ không áp dụng trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm bị hỏng hóc do sử dụng không đúng cách, không tuân theo hướng dẫn sử dụng.
- Sản phẩm bị hỏng do tác động cơ học, va đập, rơi vỡ, hoặc do thiên tai, hỏa hoạn.
- Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không bởi trung tâm bảo hành ủy quyền của công ty.
- Sản phẩm hết thời gian bảo hành.
5. Quy trình bảo hành:
5.1. Liên hệ bảo hành:
- Khách hàng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty qua điện thoại: 0387567885 hoặc email: noithatxaydungdainghia@gmail.com để yêu cầu bảo hành.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, số phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng và mô tả chi tiết về lỗi sản phẩm.
5.2. Kiểm tra và xác nhận:
- Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ kiểm tra và xác nhận thông tin, sau đó hướng dẫn khách hàng cách gửi sản phẩm về trung tâm bảo hành.
5.3. Gửi sản phẩm bảo hành:
- Khách hàng đóng gói sản phẩm cẩn thận và gửi về địa chỉ trung tâm bảo hành của công ty: Số 279 đường Đại Nghĩa, TT Đại Nghĩa, Mỹ Đức, Hà Nội.
- Khách hàng chịu chi phí vận chuyển sản phẩm đến trung tâm bảo hành, công ty sẽ chịu chi phí vận chuyển sản phẩm trả lại khách hàng sau khi bảo hành xong.
5.4. Thời gian xử lý bảo hành:
- Thời gian xử lý bảo hành thông thường là từ 7-15 ngày làm việc kể từ ngày nhận được sản phẩm.
6. Chính sách đổi trả sản phẩm trong thời gian bảo hành:
- Trong trường hợp sản phẩm không thể sửa chữa hoặc sửa chữa nhiều lần không khắc phục được lỗi, công ty sẽ thực hiện đổi sản phẩm mới cho khách hàng.
- Sản phẩm đổi mới sẽ có tính năng và chất lượng tương đương hoặc cao hơn sản phẩm ban đầu.
7. Liên hệ hỗ trợ:
- Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc vấn đề liên quan đến bảo hành, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua các kênh sau:
- Điện thoại: 0387567885
- Email: noithatxaydungdainghia@gmail.com
- Địa chỉ: Số 279 đường Đại Nghĩa, TT Đại Nghĩa, Mỹ Đức, Hà Nội